HUMBER COLLEGE (Bang Ontario)

Trường Cao Đẳng Humber, thành lập 1967, là “Học viên kỹ thuật và đào tạo công nghệ cao cấp.” do chính quyền thành phố Toronto công nhận vào năm 2003 và là một trong số 12 trường Cao đẳng tiên phong tại Bắc Mỹ. Trường tọa lạc tại hướng tây của thành phố Toronto, thuộc tỉnh bang Ontario và là nơi chào đón hơn 16,000 sinh viên bản xứ và là điểm đến của 700 sinh viên quốc tế.

Trường Cao Đẳng Humber (Bang Ontario)

Trường Cao Đẳng Humber (Bang Ontario)

Những lý do chọn Trường Cao Đẳng Humber:

  • Với sự đa dạng về chương trình học, trường hiện cung cấp 150 chương trình đào tạo, 16 chương trình đào tạo chuyên ngành sau đại học với thời gian học từ 8 tháng đến 4 năm. Trong đó , các ngành thế mạnh mà trường đang đào tạo gồm: kỹ thuật ứng dụng, kinh doanh, thiết kế đồ họa, nghệ thuật sáng tạo và biểu diễn, khoa học sức khoẻ, quản trị nhà hàng và khách sạn, giải trí và du lịch, truyền thông và quảng cáo, dịch vụ xã hội và cộng đồng…
  • Mô hình học bám sát thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội cọ xát với môi trường. Đồng thời, trường mở rộng các chương trình hợp tác, chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu ở Canada giúp phần lớn sinh viên của trường đến với các bằng cấp danh giá trên thế giới.
  • Các chương trình co-op và internship ở các hầu hết chuyên ngành đào tạo được đẩy mạnh giúp hơn 91% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp và 94,3% các nhà tuyển dụng hài lòng với sinh viên tốt nghiệp từ trường.

CK IMM GROUP INC