UNIVERSITY OF TORONTO (Bang Ontario)

Đại học Toronto, thành lập vào năm 1827, là trường đại học công lập lớn nhất của tỉnh bảng Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu tại Canada với hơn 70,000 sinh viên đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trường được đánh giá là một trong những trường có chất lượng giáo dục và đào tạo uy tín và chất lượng thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến học tập. Không những thế, đại học Toronto còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Yale.Trường đại học Toronto (Bang Ontario)

Trường đại học Toronto (Bang Ontario)

Những lý do chọn Trường đại học Toronto:

Trường nằm tại thành phố Toronto xinh đẹp nơi được xem là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất của Canada với mật độ dân cư lớn cùng các khu thương mại tài chính sầm uất. Điều này giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội để tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như học hỏi được kinh nghiệm thực tế từ những công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới sau khi ra trường. Chương trình đào tạo đa dạng từ cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ đến các khóa học nâng cao dành cho sinh viên với nhiều những chuyên ngành đào tạo trong đó tập trung chủ yếu ở 2 chương trình học đai học và sau đại học. Với việc luôn tiên phong về chất lượng giảng dạy, Đại học Toronto đã đạt được nhiều chứng chỉ và thành tích đáng tự hào.

1. Đạt được nhiều danh hiệu và top các vị trí xếp hạng
  • Trường xếp hạng thứ 34 trong danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm 2015 (QS World University Rankings 2015).
  • Xếp hàng thứ 19 trong bảng xếp hạng danh tiếng của Thời báo Times (Times Higher Education).
  • Xếp hạng thứ 16 của bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới của US News năm 2016 (US News Best Global University 2016).
  • Xếp thứ 3 trong danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU Ranking 2015).
  • Đứng thứ 1 về trường đại học tốt nhất của Canada và đứng thứ 17 về trường đại học uy tín trên toàn thế giới do trang US.news &World Report bình chọn.
2. Trường có 3 campus

Trường có 3 campus chính bao gồm UTM Campus, St. George Campus và UTSC Campus với kiến trúc lâu đời và trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ sinh viên trong việc tối ưu hóa hiệu quả học tập và nghiên cứu.

CK IMM GROUP INC