MCGILL UNIVERSITY (Bang Quebec)

Đại học McGill, thành lập năm 1821 là trường đại học công lập lâu đời tại Montreal, Quebec, Canada và được mệnh danh là “Havard” của Canada. Hiện tại trường đang có khoảng 28,880 sinh viên đang theo học, trong đó số sinh viên Đại học chiếm 77% và sinh viên Cao học chiếm 23%.

Trường Đại học McGill (Bang Quebec)

Trường Đại học McGill (Bang Quebec)

Những lý do chọn Trường Đại học McGill:

Là một trong 17 trường đại học đẹp nhất trên thế giới được đánh giá bởi Travel & Leisure trong năm 2012 cùng với các thành tích như:

1. Top các vị trí xếp hạng và đạt giải nobel khoa học
  • Xếp hạng thứ 38 trên thế giới theo BXH Times Higher Education World University Rankings 2015-2016 và thứ 64 trên thế giới theo bảng xếp hạng các trường Đại học hàn lâm trên thế giới (ARWU) vào năm 2015.
  • Xếp hạng thứ 30 trên thế giới và hạng 1 ở Canada trong BXH các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm 2017 (QS World University Rankings 2017).
  • Xếp hạng 1 về đào tạo tiến sĩ Y Khoa trong số tất cả các trường đại học và cơ sở nghiên cứu lớn ở Canada theo bảng xếp hạng hàng năm lần thứ 24 của Maclean năm 2017.
  • Xếp thứ 51 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 3 ở Canada do US News & world report bình chọn.
  • Đạt 12 giải Nobel khoa học, đứng đầu Canada và là một trong những trường đại học có nhiều giải Nobel khoa học nhất thế giới.
2. Đào tạo hơn 340 chương trình cử nhân và 250 chương trình thạc sỹ

Trường có thế mạnh đào tạo về Y Khoa và Luật với các công trình nghiên cứu có giá trị cao về mặt khoa học và được công nhận trên toàn thế giới. Ngoài ra, trường đào tạo hơn 340 chương trình cấp bằng cử nhân và 250 chương trình học cấp bằng sau đại học, với hơn 11 khoa bộ môn giúp sinh viên quốc tế hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi.

3. Các cơ sở và tiện nghi được chú trọng
  • Các cơ sở và tiện nghi cũng được trường chú trọng nhằm phục vụ trong việc nghiên cứu học tập cũng như phát triển thể chất đồng đều của sinh viên theo học tại trường, cụ thể: Viện Nghiên cứu Bellairs McGill, nằm ở Saint James, Các phòng thí nghiệm của Trung tâm Khoa học Hàng hải Huntsman được đặt tại St. Andrews, Bảo tồn thiên nhiên McGill của Gault, Các cơ sở tập luyện thể thao của trường, bao gồm Sân vận động Molson, nằm trên Mount Royal.
  • Riêng lĩnh vực Y Khoa, McGill đã được hợp tác trực tiếp với nhiều bệnh viện giảng dạy trong nhiều thập kỷ, cho phép hơn 1.000 sinh viên tốt nghiệp từ trường mỗi năm ngay lập tức có việc làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
4. Gói học bổng dành cho sinh viên quốc tế:

Đặc biệt, trường McGill còn chào đón các bạn sinh viên quốc tế với những gói học bổng, cụ thể:

  • Entrance scholarships for future undergraduates: Chương trình học bổng này dành cho những sinh viên tương lai của trường, có nguyện vọng tham gia chương trình học Cử nhân tại Đai học McGill. Loại 1 là Học bổng 1 năm học, trị giá $3,000 dành cho sinh viên mới nhập học vào trường. Loại 2 là học bổng Chuyên ngành, trị giá từ $3,000 đến $12,000 và có thể được cấp tiếp cho các năm học kế tiếp.
  • Quebec Merit Scholarship for Foreign Students: Học bổng này dành cho ứng viên quốc tế không phải là công dân Canada có nguyện vọng tham gia chương trình đào tạo Tiến sĩ hoặc Sau Tiến sĩ. Học bổng trị giá $25,000 mỗi năm dành cho bậc Tiến sĩ, $35,000 cho bậc Sau Tiến sĩ, $3,000 mỗi tháng cho các chương trình nghiên cứu ngắn hạn.

CK IMM GROUP INC