UNIVERSITY OF ALBERTA (Bang Alberta)

  • Đại học Alberta, thành lập 1908, là một trường nghiên cứu công lập, toạ lạc tại thành phố Edmonton, thủ phủ của tỉnh Alberta, Canada. Trường hiện tại chào đón và đào tạo khoảng 33,000 sinh viên, với hơn 200 chương trình cử nhân và 170 chương trình sau đại học.

Trường Đại học Alberta (Bang Alberta)

Trường Đại học Alberta (Bang Alberta)

Những lý do chon Trường Đại học Alberta:

Với vị trí nằm thuộc tỉnh bang Alberta, là nơi nhiều sinh viên chọn sinh sống và học tập tại Canada. Bang Alberta là có mức sống cao nhất tại Canada và còn vô cùng nổi tiếng bởi môi trường lành mạnh, văn háo đa dạng với rất nhiều lễ hội vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những danh lam thắng cảnh độc nhất vô nhị. Các bạn sinh viên chọn nơi này vừa là nơi học tập vừa là để trải nghiệm du lịch. Đại học Alberta nổi tiếng là một trong những trường đại học chuyên nghiên cứu hàng đầu của Canada, cụ thể với các thành tích:

1. Xếp hạng nhiều vị trí cao

  • Xếp vị trí 94 trên bảng xếp hạng QS World University (2017).
  • Xếp vị trí 86 trên bảng xếp hạng Financial Times Global MBA (đối với bậc sau ĐH).
  • Xếp thứ 107 các trường đại học hàng đầu thế giới năm 2017 và thứ 73 về đào tạo ngành y năm 2017 theo xếphạng của Time higher education.
  • Xếp thứ 5 ở Canada và xếp thứ 138 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới năm 2017 theo xếp hạng của US News & World report.
2. Đào tạo hơn 200 chương trình cử nhân và 170 chương trình thạc sỹ

Trường đào tạo hơn 200 chương trình Cử nhân và khoảng 170 chương trình Thạc sỹ trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu, mang đến cho sinh viên sự lựa chọn rộng rãi. Nổi bật hơn hết , chương trình Anh ngữ (ESL) của trường mang đến cho sinh viên các khóa học Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao nhằm thúc đẩy và hỗ trợ sinh viên tiến tới thành công trong môi trường học thuật.

3. Các tiện nghi hỗ trỡ trong việc học tập cũng được trường đẩy mạnh và phát triển

Ví dụ như:

  • Trường là nơi đặt cơ sở của Viện nghiên cứu Quốc gia về Công nghệ Nano mang đến cho sinh viên Đại học và Sau Đại học chương trình đào tạo chất lượng cao về các lĩnh vực nghiên cứu khoa học…
  • Hiệp hội sinh viên quốc tế – đây là nơi diễn ra các cuộc họp và các sự kiện trong suốt cả năm dành cho sinh viên quốc tế.
  • Trường cung cấp các dịch vụ về khóa định hướng dành cho các sinh viên quốc tế mới: các thông tin khi đến bao gồm tiền, nhà ở và các vấn đề về sức khỏe; nhân viên cố vấn quốc tế hỗ trợ các vấn đề về học tập, đời sống xã hội…
  • Trường gồm có 5 khu học xá khác nhau bao gồm hệ thống phòng nghiên cứu, thí nghiệm, thư viện đến phòng tập gym, các trung tâm thể hình. Khuôn viên kí túc cho sinh viên cũng được đặc biệt chú trọng nâng cấp, xây mới nhằm đem lại không gian sống thân thiện, gần gũi, tiện nghi nhất.
4. Hệ thống học hổng

Hệ thống học bổng: Cung cấp hơn 25 triệu USD học bổng du học các loại dành cho sinh viên quốc tế mỗi năm. Thêm vào đó, trường cũng có một loạt các hệ thống học bổng dành cho các sinh viên học tập tốt mỗi kì.

CK IMM GROUP INC